Tin tức
Chi tiết chương trình “Dẫn đầu cùng VinFast – Tận hưởng tại VinPearl”
Kính gửi: Quý khách hàng sở hữu xe VinFast – những VinFaster trân quý!
Chúng ta sắp đi qua một năm đầy biến động và thách thức. Dù không ngoại lệ trước những khó khăn chung của đất nước nhưng với VinFast, 2020 lại là một năm “thử lửa” vô cùng cam go, vô cùng tự hào!
Kỳ tích này do chính hơn 30 ngàn VinFaster chung tay kiến tạo!
Niềm tự hào này là của các bạn – những người yêu nước, cấp tiến đã lựa chọn và trao gửi tin
yêu cho VinFast từ ngày đầu ra mắt đến nay!
Sau 18 tháng chính thức ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã vươn lên dẫn đầu và trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất ở các phân khúc tham gia. Với tinh thần “VinFast dẫn đầu nhờ luôn coi khách hàng là số 1”, hãng quyết định tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, lựa chọn sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 bằng món quà cuối năm đặc biệt. Đó là kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỷ đồng, dành cho trên 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.
Tính từ ngày bàn giao những chiếc xe Fadil đầu tiên cho khách hàng (17/6/2019), VinFast đã bán ra tổng cộng hơn 30.000 ô tô, bao gồm 4 mẫu Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Dù mới ra mắt chưa đầy 18 tháng, 3 mẫu xe đầu tiên của VinFast là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều đã vươn lên dẫn đầu các phân khúc. Trong đó, hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã thiết lập vững chắc vị thế là xe sedan và SUV hạng sang được ưa chuộng nhất, trong khi Fadil là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc A và là dòng xe phổ thông được yêu thích nhất.
Vươn lên vị trí dẫn đầu chỉ trong một khoảng thời gian kỷ lục, VinFast luôn trân trọng, biết ơn từng khách hàng – những người đã tiên phong ủng hộ, đồng hành và chắp cánh cho thương hiệu ô tô Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo đồng bào, VinFast luôn mang tinh thần “khách hàng là số 1” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, từ nghiên cứu, sản xuất, bán hàng đến cung cấp dịch vụ với sự tận tâm và chất lượng tốt nhất.
VinFast cũng áp dụng những chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.
Hơn 30.000 khách hàng đầu tiên đã chung tay cùng với VinFast hiện thực hóa giấc mơ xây dựng thương hiệu xe ô tô Việt Nam đẳng cấp thế giới, và đưa 3 mẫu xe của VinFast lên vị trí số 1 – bán chạy nhất trong từng phân khúc. Nhân dịp này, VinFast trân trọng cảm ơn và dành tặng cho toàn bộ khách hàng mua xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President từ khi mở bán đến ngày 31/12/2020 một món quà đặc biệt là kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại hệ thống khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc.
1.Quà tặng Tri ân
Nội dung | Khách hàng mua Fadil | Khách hàng mua Lux | Khách hàng mua President |
Gói sản phẩm | Tặng 1 Voucher nghỉ dưỡng bao gồm 1 phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari | Tặng 1 Voucher nghỉ dưỡng bao gồm 1 villa 2 phòng ngủ 3 ngày 2 đêm kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari | Tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại tất cả các khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari |
Số lượng KH tối đa | 2 người lớn, 1 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng bố mẹ | 4 người lớn, 2 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng bố mẹ | Chi tiết trong file đính kèm hoặc vui lòng truy cập website: https://vinfast.vn |
Trị giá | 13,000,000 Đồng | 26,000,000 Đồng | 330,000,000 Đồng |
– Khách hàng sẽ nhận được Mã tri ân thông qua tin nhắn gửi từ VinFast đến số điện thoại của Khách hàng
– Khách hàng sử dụng Mã tri ân để đặt nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl
– Dự kiến thời gian gửi Mã tri ân tới khách hàng từ ngày 08/12/2020
2. Đối tượng áp dụng
- Khách hàng đã mua xe ô tô VinFast mới qua Hệ thống SR/NPP chính hãng của VinFast tính đến hết ngày 31/12/2020.
- Đối với các KH mua xe đầu cơ, không đăng ký xe, không sở hữu xe VF thì VF có quyền từ chối kích hoạt Mã tri ân.
3. Điều kiện áp dụng
– Hình thức Mã tri ân: Không định danh – Cho phép chuyển nhượng với điều kiện chủ sở hữu Mã tri ân là người truy câp Website: https://www.vinpearl.com/ để đặt phòng.
– Thời gian Chương trình: Từ ngày Mã tri ân có hiệu lực đến hết ngày 29/04/2021
– Địa điểm áp dụng: Toàn bộ các khách sạn và Resort của Vinpearl trên toàn quốc, không bao gồm Vinpearl Luxury Landmark 81, danh sách cụ thể như Phụ lục đính kèm (xem phía dưới)
– Thời gian đặt dịch vụ: ít nhất 07 ngày trước ngày check in (phòng xác nhận tùy vào tình trạng phòng trống của khách sạn)
– Mã tri ân đã xác nhận dịch vụ (Redeem) sẽ không hoàn, hủy, thay đổi ngày hoặc địa điểm checkin
– Phụ thu nếu đặt phòng vào cuối tuần (thứ 6, thứ 7): 500.000 VNĐ/phòng/Đêm (Villa 2PN được tính là 2 phòng)
– Phụ thu Cao điểm, ngày lễ tết: 1.000.000 vnđ/ phòng/ đêm các giai đoạn sau:
+ Từ 31/12/2020 đến 3/1/2021
+ Từ 12/02/2021 đến 21/02/2021
– Phụ thu khác: áp dụng giá chính sách giá riêng dành cho khách hàng VinFast (khách hàng liên hệ để biết thêm thông tin)
– Trường hợp đặt thêm đêm phòng ngoài Mã tri ân: áp dụng giá chính sách giá riêng dành cho khách hàng VinFast (khách hàng liên hệ để biết thêm thông tin)
– Hình thức sử dụng :
+ Khách hàng có thể đổi 01 Voucher Villa 02 phòng ngủ thành 02 phòng khách sạn.
+ Khách hàng có nhiều Voucher khách sạn có thể ghép lại và được nâng cấp miễn phí lên Villa.
+ Khách hàng thực hiện đặt phòng trên kênh website: Vinpearl.com (ưu tiên) và Call Center (CSKH)
– Mọi xác nhận về thời gian, địa điểm và nội dung dịch vụ đều được xác nhận qua Mail sau khi khách hàng đã được tư vấn, hướng dẫn dịch vụ và hoàn thiện các yêu cầu có liên quan đến phụ thu (nếu có).
– Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: https://vinfast.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900.232389
4. Hướng dẫn sử dụng Mã tri ân:
Mã tri ân có hiệu lực là Mã tri ân có đầy đủ thông tin: Mã tri ân và Mã tri ân chưa được sử dụng.
– Sau khi nhận được Mã tri ân và có nhu cầu sử dụng :
+ Khách hàng lên trang web Vinpearl.com để tiến hành đặt phòng (chi tiết theo Phụ lục hướng dẫn đặt phòng).
+ Khách hàng gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vinpearl: 1900 23 23 89, để xác nhận thời gian checkin và khách sạn lưu trú.
– Mẫu 2 tin nhắn KH sẽ nhận được:
SMS 1 | VinFast xin chan thanh cam on Quy khach hang da tin tuong lua chọn xe Oto VinFast. Chung toi xin gui toi Quy khach mon qua tri an goi nghi duong 3 ngay 2 dem tai Vinpearl. Vui long truy cap link <link landing page> de xac nhan thong tin va nhan ma tri an. Tran trong cam on! |
SMS 2 | Ma tri an cua Quy khach la: xxxxxx. Kinh moi Quy khach truy cap www.vinpearl.com de dat phong. Neu can ho tro, xin vui long lien he CSKH 1900 232389. Tran trong! |
Thưa Quý khách hàng!
Với tâm niệm khách hàng xứng đáng được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất, VinFast tin
tưởng một kỳ nghỉ sum vầy bên gia đình và người thân tại hệ thống nghỉ dưỡng sang trọng
bậc nhất Việt Nam sẽ là món quà cuối năm đầy ý nghĩa.
Xin kính chúc Quý khách một năm mới an lành, hạnh phúc và an toàn cùng VinFast trên mọi
cung đường!
Một lần nữa, xin cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ của Quý khách!
Phụ lục:
- Danh sách khách sạn trong chương trình: Danh sách Khách sạn Tri ân
- Hướng dẫn đặt phòng trên Website Vinpearl: Đặt Phòng VinPearl
VINFAST HẢI PHÒNG – Đại lý Uỷ quyền VINFAST Việt Nam
Địa chỉ: Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Số 1 Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Hotline: 0936 836 096