Tin tức
VinFast Chốt Chính Sách Hoàn Tiền Cọc Xe Điện Vinfast Và Thời Gian Nhận Xe Cho Khách Đặt Cọc Vinfast VF8 Và Vinfast VF E34
Chính sách hoàn cọc cho khách hàng xe Vinfast VF E34 và Vinfast VF8
Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày, để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khác trong trường hợp khách hàng không mua xe trong thời hạn đã định. Đối với khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng), họ được yêu cầu đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Quá trình này nhằm đảm bảo tính chính xác về thời gian giao nhận xe của khách hàng và đồng thời tạo điều kiện cho hãng chuẩn bị phương tiện, bảo trì và sửa chữa xe (nếu cần) trước khi giao cho khách hàng.
Đối với trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẽ hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt, nhằm giảm bớt những phiền toái có thể xảy ra cho khách hàng. Điều này cho thấy tâm huyết và sự chuyên nghiệp của VinFast trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái dịch vụ xe điện tại Việt Nam.
Với chính sách mới này, VinFast mong muốn tạo sự tin tưởng và sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời tạo đà để nâng cao vị thế của VinFast trong thị trường xe điện Việt Nam.
VinFast đã công bố chính sách mới nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tạo sự minh bạch, công khai trên thị trường.
Vinfast chốt thời gian nhận xe với khách hàng đặt cọc xe điện Vinfast VF8 và Vinfast VF E34
Theo đó, từ ngày 6/4/2023, khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe trị giá 50 triệu đồng sẽ có 7 ngày để hoàn tất thủ tục mua xe. Khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng sẽ được 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.
Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.
Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẽ hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt. Đồng thời, VinFast sẽ thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Kể từ ngày 6/4/2023, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.
Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau.
VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 23 23 89 để biết thêm thông tin chi tiết.
Với việc công bố chính sách mới này, VinFast cam kết sẽ thiết lập một môi trường kinh doanh minh bạch, chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường thời gian qua. Đặc biệt, điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ, đã khẳng định tinh thần đặt quyền lợi khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp của VinFast.
Cùng với việc kiện toàn thị trường, VinFast đang tập trung các nguồn lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ngày càng cao hơn, đảm bảo các tiêu chí “Xe tốt – Giá tốt – Hậu mãi cực tốt”. Điều này đồng nghĩa với việc VinFast sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô tại Việt Nam, đồng thời làm nên tiếng vang của Việt Nam trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế.